Bí quyết chọn mua nồi hấp đa năng 3 tầng tốt

Ngày đăng: 07:45 31/07/2013 - Lượt xem: 14022 (lần)

Các món luộc, hấp ngày càng được ưu tiên hơn trong thực đơn hàng ngày vì “thân thiện” với sức khỏe; nhưng so với món luộc, các món hấp vẫn “quyến rũ” khẩu vị hơn do đảm bảo được màu sắc, mùi vị, sự đậm đà của món ăn, đồng thời vẫn giữ được chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất nhiều hơn.

Việc chọn mua một chiếc nồi hấp đa năng, tiện dụng là cần thiết đối với các gia đình.

 
 
Được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay là những mẫu nồi hấp dạng nhiều tầng, vì cùng lúc có thể chế biến được các loại thực phẩm khác nhau. Đặc biệt là loại nồi hấp điện đa năng có ba ngăn chứa, chỉ cần cắm điện, cài đặt chương trình, nồi sẽ tự động làm chín thực phẩm và tự động ngắt mà không cần tốn công hay thời gian nấu nướng. Các bộ phận của nồi gồm có thân máy, khay chứa hương liệu, khay tầng và nắp. Tất cả được thiết kế rời, dễ dàng lắp vào, tháo ra để vệ sinh và cất giữ. Các khay tầng được làm bằng nhựa trong suốt, chịu nhiệt cao và không gây độc hại, có thể quan sát quá trình làm chín thực phẩm.
 
Bí quyết chọn mua nồi hấp đa năng 3 tầng tốt
 
Các nhãn hiệu phổ biến có sản phẩm các nồi hấp như Legi Philips, Sanyo, Tefal… đang được trên website TMĐT ALOBUY.vn với giá từ 550.000đ-2.280.000đ/cái.
 
Ưu điểm của nồi hấp điện dạng tầng là các khay hấp được thiết kế để đảm bảo luồng hơi nóng phân bố đều cho các tầng. Nồi có các mức điều chỉnh nhiệt độ, chế độ hẹn giờ nấu cho từng món ăn khác nhau; có đèn báo và khay châm nước từ bên ngoài. Với nồi hấp nhiều tầng, cùng lúc có thể hấp được nhiều loại thực phẩm khác nhau: rau, củ quả, thịt trắng, trứng, cá… mà vẫn giữ được mùi vị riêng của từng loại. Khay chứa hương liệu sẽ giúp các món ăn thêm đậm đà. Không chỉ hấp, người nội trợ còn có thể dùng nồi hấp đa năng để nấu cơm, hâm, luộc thực phẩm.
 
Nồi hấp Tefal VC100215
Mẫu nồi hấp đa năng Tefal đang bán tại website TMĐT ALOBUY Việt Nam với giá hơn 1tr
 
Ngoài nồi hấp dạng tầng thì còn có nồi hấp chỉ có một khay, nồi hấp dạng lồng hoặc nồi hấp dùng trong lò vi sóng với nhiều dung tích và chất liệu khác nhau. Những dạng nồi này có hai chức năng là hấp và giữ ấm thức ăn.
 
Mẫu nồi hấp đa năng LEGI đang gây sốt tại Việt Nam với giá niêm yết chỉ 645,000VNĐ (Tham khảo tại www.alobuy.vn)
 
Sử dụng và bảo quản
 
Trước khi hấp thức ăn, luôn nhớ đổ nước đúng mức quy định ở khay bên dưới nồi để lấy hơi nước trong quá trình hấp; nhớ châm nước khi đèn báo tín hiệu sáng để bảo đảm thức ăn chín đều, ngon, đồng thời tránh hiện tượng cháy nổ.
 
Vệ sinh nồi, đặc biệt là các lỗ thông hơi sạch sẽ sau khi sử dụng bằng vải hoặc bàn chải mềm, để ngăn việc tạo vi khuẩn do thực phẩm bám lại. Rửa sạch khay hấp bằng nước và dung dịch chuyên dụng. Bảo đảm tất cả các bộ phận khô ráo trước khi cất giữ.
 
Nếu chỉ sử dụng một tầng hấp thì nên nhấc các khay không dùng ra ngoài để tránh lãng phí điện và nâng cao độ bền của sản phẩm.
 
 
ALOBUY Việt Nam - Đại lý phân phối  NỒI HẤP ĐA NĂNG của các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam - Call Hotline (08) 62 779988 để liên hệ đặt hàng
 

 

Tin tức khuyến mãi


Chứng nhận Website Thương Mại Điện Tử Đạt Chuẩn Giao Dịch

Chứng nhận đại lý phân phối sản phẩm chính hãng

HỆ THỐNG SHOWROOM BÁN HÀNG ALOBUY VIỆT NAM TOÀN QUỐC

zalo